Saturday, July 3, 2010

Alone at Brownout pa

It's past 8:00 pm and there's no power. I;m alone here in the apartment because at this point, Gabaldon is not a pleasant place for me.

Anyway, I've been strolling around the campus lately. Apartment, then liko sa Auditorium, diretso sa Educ-CAs, Vetmed, Oval then balik dito apartment. Dadaan pa sana ako sa RET kaso medyo papaulan at may naiwan naman akong sinampay.

Habang naglalakad ako, hindi ko mapigil an ikumpara ang campus sa UP. sa UP kasi, nung pumunta kami, talagang ang daming nag-wa-walking, jogging, bike. Although may mga naglalaro sa oval at tennis court, lonley pa rin ang maglakad sa campus. I wish students discover the benefits of walks around the campus. Nakatulong ito ng malaki when I was writing my discussions. Hmmm... baka naman kasi maghapon na naglalakad ang mga studenst kaya hindi na nila kailangang mag-walking pa sa hapon? pwede rin... Anyway, there's nothing like a quite stroll in the afternoon. Careful lang kasi may mga lugar na hindi safe kapag madilim na.

Well, kahit gabi at mag-isa ako dito sa apartment, feeling ko naman hinaharana ako nung katapat kong apartment, kanina pa sila nag-co-concert eh. In fairness, maganda ang mag kanta nila and they never fail to amuse us everytime, buti na lang, ehehhe...

No comments:

Post a Comment